Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Biểu tượng Trứng vàng độc đáo Karalux

Quả trứng mạ vàng là quà tặng mang ý nghĩa của sự sinh sôi nảy nở, tài lộc và đánh dấu một cuộc sống mới tốt lành hơn. Ngoài ra đem lại tài lộc trong việc buôn bán, kinh doanh, quà tặng mừng ngày cưới, mừng thọ.


Từ thuở đầu nền văn minh, con người đã luôn coi trứng là biểu tượng của thiên nhiên, của sự sinh sản, tái sinh. Người phương Tây tin rằng Trái đất này vốn được nở ra từ một quả trứng khổng lồ.
Và ngày nay, vai trò biểu tượng văn hóa của trứng trong cuộc sống ngày một quan trọng. Tục lệ tặng nhau trứng vàng cũng trở nên phổ biến. Trong các dịp lễ, ngày kỷ niệm họ chọn những món quà tặng độc đáo là biểu tượng quả trứng tặng người thân với mong muốn đen lại may mắn, thành công viên mãn.


Ngoài ra, Trứng vàng còn là biểu tượng đem lại tài lộc trong việc buôn bán, kinh doanh – một món quà ý nghĩa tặng người thân trong các dịp như khai trương, hay trong những dịp thăng quan tiến chức trong công việc,… Cũng có thể là quà tặng trong dịp lễ Phục Sinh cho bạn bè theo đạo Thiên Chúa Giáo. Bởi trái trứng tượng trưng cho ngôi mồ của Chúa Giêsu, hơn nữa trứng còn là biểu tượng cho sự sinh sôi nảy nở, đánh dấu một cuộc sống mới tốt lành hơn.

Toàn bộ các sản phẩm quà tặng mạ vàng của VinaTAB sau khi mạ vàng đều được phủ một lớp Nano giúp cho bề mặt có độ bền cao, tránh các tác động cơ học làm mòn lớp vàng bề mặt..

Thông số kỹ thuật Trứng phong thủy:

– Kích thước: đường kính 3cm

– Chất liệu đúc: Đồng vàng nguyên chất

– Chất liệu bề mặt: Phủ vàng ròng

– Xuất xứ: Công ty CP VinaTAB

– Thương hiệu: Karalux

Khách hàng có thể tham khảo Quà tặng phong thủy tại website: Karalux.vn để có thể lựa chọn những quà tặng cao cấp, ý nghĩa khác cho bạn bè, người thân hoặc liên hệ với nhân viên tư vấn của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Liên hệ mua Trứng phong thủy mạ vàng:

Hotline: 19006479

Ngoài giờ hành chính: 0902.316. 316/ 090.373.6789/ 0938 863 863

Website: http:// karalux.vn / Email: Tuvan@mavang.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/MaVang.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét