Thứ Ba, 1 tháng 9, 2015

Samsung Galaxy S6 plus Mạ Vàng bởi Karalux

Karalux, thương hiệu chế tác quà tặng mạ vàng và độ vàng cho điện thoại, siêu xe tiếp tục trình làng phiên bản Samsung Galaxy S6 Edge plus mạ vàng 24K sang trọng và quý phái.

Ngay sau khi Samsung chính thức bán những chiếc Galaxy Note 5 đầu tiên tại thị trường Việt Nam trong ngày 29/8/2015. Đối với phiên bản Galaxy S6 Edge plus dự kiến sẽ tiếp tục được bán đến tay người tiêu dùng 1 tháng sau đó. Nhưng các tín đồ Sfans không nhất thiết phải đợi lâu như vậy, và có thể đặt ngay Karalux để có luôn phiên bản Galaxy S6 Egde + này.

                                       Điện thoại Samsung Galaxy S6 plus mạ vàng 24k

Trước đó, Karalux cũng đã giới thiệu phiên bản Galaxy Note 5 với bộ khung viền và một số chi tiết được mạ vàng sáng bóng. Lần này, Karalux tiếp tục trình làng phiên bản Samsung Galaxy S6 Edge plus mạ vàng 24K để phục vụ các tín đồ Sfans muốn có một sự khác biệt và nổi trội với chiếc Smartphone sang trọng, quý phái.

>> iPhone 6 Mạ Vàng Đính Kim Cương

                                             Samsung Galaxy S6 plus mạ vàng bởi Karalux

Theo ông Quang Tú, kỹ sư chính thực hiện mạ vàng cho biết: ” Chất liệu để tạo lên khung của Galaxy S6 Edge + cũng giống như phiên bản Galaxy Note 5 trước đó, chính là loại nhôm A7000. Đó là loại nhôm có cứng và khỏe hơn các loại nhôm mà Samsung đã sử dụng cho các dòng máy Galaxy S6 và S6 Edge trước đó. Và đây cũng là loại nhôm mà Apple sẽ sử dụng cho phiên bản iPhone 6s, iPhones 6s plus sắp tới.

Về quy trình và phương pháp mạ vàng cho Galxy S6 edge plus thì không có nhiều thay đổi.Tuy nhiên, đối với phiên bản này, các kỹ sư của Karalux đã sử dụng phương pháp mạ mờ để tạo sự khác biệt ( Galaxy Note 5 mạ vàng bóng ). Như vậy, công đoạn để mạ vàng cũng giảm đi một chút.


Ngoài ra, bạn có thể xem thêm nhiều sản phẩm Mạ Vàng hay Dịch vụ Mạ Vàng khác tại: http://dichvumavang.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét